GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG HỌC VIÊN ĐỂ ĐẢM BẢO TÍNH CHẤT LƯỢNG
Phòng học tại Pháp Việt mỗi người ngồi một bàn, IMTA chú trọng đến thực hành tại lớp, do đó số lượng học viên luôn luôn được giới hạn. Đảm bảo chất lượng dạy và học.
Quy trình đăng ký dễ dàng và thuận tiện
Sau khi đóng phí giữ chỗ, bạn sẽ nhận được email xác nhận. Pháp Việt sẽ gửi thư mời nhập học đến những bạn đã hoàn tất học phí trước 07 ngày khóa học bắt đầu, ngoài ra Pháp Việt cũng sẽ thông báo ngày học, giờ học qua email, số điện thoại SMS.
TÍNH KIỂM SOÁT ĐỐI VỚI CHIẾN DỊCH MARKETING
Tính kiểm soát là bước không thể thiếu trong quá trình hoạt động marketing, giúp hoạt động marketing đúng mục tiêu đề ra: tăng doanh thu, thương hiệu,... nhằm kiểm soát, đánh giá sau khi thực hiện xong dự án có hiệu quả hay không, kiểm tra nguồn thu chi và còn nhiều hơn
Kế hoạch Marketing - Sale: Phân chia các giai đoạn hợp lý, để từng bước từng bước một hoàn thành các mục tiêu đó
Biết cách đo lường các chỉ số: Giữa một rừng các số liệu đến từ các nên tảng khác nhau như Facebook, Google, Booking KOL... Làm sao để liên kết tất cả lại với nhau để nhận định được chiến dịch của mình có hiệu quả hay không.
Các chủ nhà hàng phải nắm được mối liên hệ giữa định lượng món ăn, nắm được khái quát các chỉ số Marketing quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến nhà hàng của mình
LỘ TRÌNH KHÓA HỌC DIGITAL MARKETING TẠI PHÁP VIỆT
KHÓA HỌC CHIA LÀM CÁC PHẦN CHÍNH
Buổi 1 :
Lý thuyết Marketing và tư duy đúng
Buổi 2 - 9 :
Google và những điều cần biết
Buổi 10 - 16 :
Facebook và những điều cần biết
Buổi 17 - 21 :
Tư vấn & tùy chỉnh các Case study cụ thể từng thành viên